Nguyên nhân và Cách khắc phục lỗi iPhone 7 bị trắng màn hình

Hiện tượng iPhone 7 bị màn hình trắng thường xuyên xảy ra khiến phần lớn người dùng thấy khó chịu và không thể sử dụng tiếp được, đồng thời họ cũng lo lắng không hiểu thiết bị của mình bị làm sao không. Bài viết dưới đây, Taochat.vn xin chia sẻ một số nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi iPhone 7 bị trắng màn hình đơn giản, hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tin tức liên quan:

Nguyên nhân khiến iPhone 7 bị trắng màn hình

  • Do phần cứng bị lỗi
  • Do làm rơi iPhone xuống nước hoặc iPhone bị va đập mạnh hoặc rơi ở độ cao khá lớn khiến màn hình bị hỏng
  • Do Socket bị lỏng
  • Do IC điều khiển màn hình bị lỗi
  • Do mua iPhone không phải hàng chính hãng

Biểu hiện lỗi iPhone 7 bị trắng màn hình

  • Đó là khi màn hình iPhone 7 chỉ xuất hiện một màu trắng, không có bất kỳ iCon hay ứng dụng nào, thỉnh thoảng lại xuất hiện những đường sọc ngang, dọc trên màn hình thì không còn nghi ngờ gì nữa, điện thoại của bạn đã mắc lỗi iPhone 7 bị trắng màn hình. Khi gặp lỗi này, mọi thao tác trên màn hình sẽ hoàn toàn đóng bằng.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi iPhone 7 bị trắng màn hình

1. Reboot lại máy

  • Các bạn hãy nhấn giữ tổ hợp phím Home + nút Nguồn đến khi màn hình tắt đi và giữ nút Home đến khi máy khởi động lại. Nếu bạn khắc phục được lỗi iPhone 7 bị trắng màn hình bằng cách này thì có nghĩa là đã đến lúc bạn gỡ bỏ ngay những Tweak vừa cài đặt trên máy.

2. Restore điện thoại

  • Bạn hãy kết nối điện thoại với iTunes trên máy tính. Đây là thao tác chạy lại hệ điều hành, nếu như lỗi iPhone 7 bị trắng màn hình do xung đột phần mềm thì sau bước Restore, lỗi trắng màn hình sẽ được khắc phục ngay.

3. Lắp lại Socket

  • Với trường hợp xuất hiện các vệt sóng trên màn hình do lỏng Socket thì bạn có thể tự vệ sinh hoặc tốt nhất là bạn hãy mang máy đến các trung tâm sửa iPhone uy tín ở Đà Nẵng để lắp lại Socket cho chắc chắn. Tại những trung tâm này, bạn sẽ được kiểm tra và có cách sửa chữa hợp lý.

Nếu các cách trên không khắc phục được tình trạng iPhone 7 bị trắng màn hình thì các bạn nên đến các cửa hàng sửa chữa hoặc trung tâm bảo hành của Apple để kiểm tra lại iPhone. Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn một số mẹo nhỏ giúp sửa lỗi iPhone bị màn hình trắng.

Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

>>>> Tham khảo: Địa chỉ thay màn hình iPhone 7 tại Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.