TOP 7 ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh đẹp xuất thần trên iPhone

Một chiếc máy ảnh có lẽ vừa công kềnh lại đắt đỏ. Bạn không thể mang nó đi mọi nơi mà bạn muốn. Vậy làm thế nào để không cần máy ảnh mà vẫn có được những bức ảnh lung linh? Hãy sử dụng chính chiếc điện thoại của bạn và kết hợp với TOP 7 ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh đẹp xuất thần trên iPhone hot nhất trong thời gian qua.

TOP 7 ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh đẹp xuất thần trên iPhone

1. Snapseed

Snapseed là ứng dụng chụp ảnh đẹp của Google khá chuyên nghiệp. Nó cho phép bạn chỉnh sửa ảnh theo từng khu vực. Bạn có thể điều chỉnh chi tiết từ thông số như: Độ tươi màu, nhiệt độ màu, độ sáng, tương phản, chi tiết… Snapseed còn cung cấp các hiệu ứng đặc biệt, chẳng hạn như: Tilt-shift, làm tối góc, mở rồng ảnh…

Ngoài ra còn có các bộ lọc màu, tạo ảnh đen trắng, tùy chỉnh có sẵn để người dùng có thể tạo bức ảnh đẹp một cách nhanh chóng…

Vì là phầm mềm chụp và chỉnh ảnh chuyên nghiệp nên Snapseed tương đối khó dùng đối với các bạn mới bắt đầu. App này có hướng dẫn nhưng lại bằng tiếng Anh. Ở đây không có các bộ lọc màu sẵn có đa dạng mà đòi hỏi bạn phải tự chỉnh hầu hết bằng tay. Tính năng xóa chủ thể chưa được rõ ràng. Tính năng xóa phông có thể bị lem vì chưa có chức năng khoanh vùng làm mờ.

2. Ulike

Ulike là phần mềm chụp ảnh, quản lý và chỉnh sửa ảnh cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, iOS bao gồm cả điện thoại di động, máy tính bảng, iPad.

Trước hết, Ulike là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Nó cung cấp các tính năng gồm: ID Photo Camera, Effect Camera, Selfie Camera, Easy Camera, Scene Camera, Funny Camera, Tilt-shift Camera, Color-shift Camera, Audio Camera, Video Camera.

Người dùng có thể chụp ảnh thông qua các bộ lọc có sẵn. Ngoài ra, Ulike còn có hiệu ứng làm đẹp mắt, mũi, miệng được thiết kế tinh tế công phu, tẩy vết trầy, làm mượt làn da, thêm bộ lọc ảnh và hiệu ứng ảnh đặc biệt. Tạo được ra làn da trắng sáng xóa mờ mụn và vết thâm.

3. VSCO

VSCO là ứng dụng phải có trong bộ sưu tập chỉnh sửa ảnh của bạn trên iPhone, ứng dụng VSCO là ứng dụng thay thế hoàn hảo cho ứng dụng Camera truyền thống trên iPhone của bạn. Điểm mạnh của ứng dụng này là cung cấp rất nhiều bộ lọc để chỉnh sửa ảnh, chỉ cần một cái chạm nhẹ là bức ảnh đẹp lung linh rồi, có rất nhiều hiệu ứng tuyệt vời để cho bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn chỉnh sửa chi tiết mọi thứ từ độ sáng, đến độ bóng, đến màu sắc… tất cả đã có sẵn chỉ chờ bàn tay khéo léo của bạn là có ngay bức ảnh ấn tượng không thể chê vào đâu được.

4. SNOW

SNOW là ứng dụng chụp ảnh được hơn 200 triệu người trên khắp thế giới sử dụng. Ứng dụng chụp ảnh này cung cấp cho người dùng rất nhiều nhãn dán, hình động, bạn có thể thêm stickers chuyển động, doodle hay caption vào ảnh trong thời gian thực.

Snow nổi bật ở có bộ lọc màu độc quyền tương đối trẻ trung dành cho giới trẻ. Ngoài ra, Snow còn có thể chỉnh sửa các bộ phận của khuôn mặt trên ảnh, Nổi bật lên là tính năng làm thon, trang điểm cho khuôn mặt. Snow còn có thể quay video có nhạc, hình ảnh được chỉnh sửa tức thời tại video.

5. Foodie

Foodie là ứng dụng miễn phí trên App Store và Google Play nhằm mục đích ghi lại hình ảnh của các món ăn mà các tín đồ du lịch yêu thích khám phá ẩm thực không thể không có… Tuy mục đích của nhà phát triển app là vậy, nhưng Foodie trong nhiều trường hợp chụp ảnh phong cảnh, chân dung, Selfie lên màu khá đẹp.

App chuyên để chụp đồ ăn Foodie nên chế độ chỉnh màu ở Foodie thường khá nổi bật và sắc nét, chụp đồ ăn thì trông ngon và hấp dẫn cực kì. Ngoài dùng để chụp món ăn thì vẫn có các tính năng chỉnh sửa những bức ảnh bình thường.

6. Pitu

Pitu chủ yếu cung cấp các công cụ chế ảnh hài hước, tạo những bức ảnh cổ trang như các nhân vật trong phim giã sử. Bên cạnh đó, Pitu cũng cung cấp các bộ lọc màu, có cả chức năng làm phim ngắn, chụp ảnh với hiệu ứng trang điểm… Với ứng dụng này, bạn cũng có thể chụp ảnh với khuôn mặt hon gọn hơn theo thời gian thực, tạo mắt to, mũi thẳng… Ngoài ra, ứng dụng có thể tạo ảnh GIF, tích hợp nhãn dán, các hiệu lên ảnh, đóng khung.

Pitu cũng có khả năng làm mờ các vết thâm nám trên mặt, điều chỉnh ánh sáng thông minh, mịn da,tạo cằm V-line, kéo dài chân.

7. Lightroom CC

Phần mềm chỉnh sửa ảnh nỗi tiếng của Adobe nay đã có phiên bản cho di động cũng với cái tên Lightroom CC. Sở hữu bộ công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, cắt ảnh nhanh, chỉnh sửa tone màu… và rất rất nhiều công cụ khác. Phiên bản miễn phí bạn cũng đã sử dụng được nhiều tính năng, tuy nhiên nếu nhu cầu của bạn cao hơn thì có thể đăng ký thuê bao theo tháng bên trong ứng dụng.

Chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp với nhiều thuật toán của Lightroom CC, bạn sẽ bắt gọn những khoảnh khắt và tận dụng tối đa Camera trên iPhone của bạn. Chụp ảnh RAW chất lượng gốc để chỉnh sửa hậu kỳ tốt hơn.

Hi vọng với những thông tin về 7 ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh đẹp xuất thần trên iPhone trên thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình một phần mềm chụp ảnh đẹp, ứng dụng chụp ảnh ưng ý nhất.

» Tham khảo: Địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín tại Đà Nẵng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.